Viết cho ngày sinh nhật…

Hôm nay là ngày sinh nhật mình rồi sao…

Vậy là mình đã chính thức tròn 24 tuổi.

Có khi năm nay sẽ là một năm tuổi đầy khó khăn đây.

Kênh YouTube cho dự án nhạc LQ2′ của mình mới bị dừng chương trình kiếm tiền từ quảng cáo, sau khi YouTube nâng điều kiện tham gia lên. Mình đang phải đi kiếm từ nguồn khác. Thời gian tới mình sẽ kiếm và tích một lượng bitcoin nhất định từ quảng cáo trên blog này và từ trang faucet rất hay này. Có thể tháng sau mình sẽ viết riêng một bài về trang đó.

Bất cứ ai quan tâm đến các bài viết của mình, hãy ủng hộ cho mình qua một số cách như sau:

  • Cho phép hiển thị quảng cáo trên blog Noisy Stream này.
  • Ủng hộ dự án nhạc LQ2′ trên Patreon. Năm nay mình đang hoàn thiện nốt một số các bài hát rock và sẽ ra mắt video cho chúng trong thời gian sớm nhất có thể, và sẽ đăng các bản chất lượng cao, cùng với một số thứ thú vị khác chỉ trên Patreon.
  • Tham gia trang faucet rất hay mà mình nhắc đến ở trên, qua đường link giới thiệu này. Các bạn sẽ không mất gì khi tạo tài khoản qua link giới thiệu đó.

Còn chuyện thuận lợi thì sao? Mặc dù mình chưa học xong chương trình đại học, nhưng mình hiện đang có một công việc dạy thêm cho học sinh từ cấp một đến cấp ba về lập trình. Hiện tại là mỗi tuần một buổi, lương tháng không đáng là bao, nhưng bù lại kinh nghiệm giao tiếp của mình đã khá hơn. Tuy nhiên, mình đang cần nhiều hơn thế bởi thời gian tới, mình sẽ sắm dần linh kiện để lắp một dàn workstation phục vụ tốt cho dự án nhạc LQ2′dự án ảnh MystiQ, ngoài ra còn phải tự thanh toán tiền điện thoại của riêng mình, và một phần tiền điện cho gia đình nữa.

Hầu hết những điều khó chịu trong năm qua, mình đã viết rồi. Có thể hôm nay sẽ có rất nhiều người mới biết đến ngày sinh nhật của mình mà chúc mừng mình qua một số phương thức xa xôi nào đấy, và nhiều người đang ở trong danh sách bạn bè của mình sẽ quên mất ngày hôm nay. Mấy bạn cùng học ở trường đại học thì đã ra trường và đang đi làm, chắc không nhớ đâu.

Hầy, mấy điều đó khiến mình buồn một chút. À, nếu những người mới biết là những người trong một học viện mà mình đang dạy với tư cách là người của học viện đó, thì có khi mình sẽ vui lên xíu ấy.

Và chắc chắn hôm nay sẽ được ăn một bữa đặc biệt hơn những ngày thường. Và mình đã nhận được một tin nhắn chúc mừng tự động từ phía ngân hàng. Mình không nghĩ sẽ có quà cáp gì lớn, khi vừa dứt Tết xong là mình đã tự sắm một tai nghe phòng thu mới.

View this post on Instagram

BOOM! Better headphones, better monitoring sounds.

A post shared by LQ2' / Lê Tá (@lq2_apostrophe) on

Trước đó mình đã thử nghe tai này cùng với một số tai nghe khác, đủ các loại. Nhưng trong khoảng hầu bao mình hiện có, thì tai nghe Superlux này tuyệt nhất. Và mình sẽ liên tục sử dụng nó trong khi mình tiến hành thu các bài hát mới.

Tóm lại là, có vẻ ngày sinh nhật này có vẻ sẽ kín tiếng hơn những lần sinh nhật trước đây…

Bài viết này có 2 bình luận

  1. Đọc bài viết không có một thông tin gì hữu ích với bản thân mình, nhưng mà lại thấy có ấn tượng, chắc bởi sự chân thật. Chúc bạn thành công nhé.

    1. Cảm ơn bạn nha!

Tính năng bình luận đã được đóng.